TTO - chắn chắn sẽ rất nhiều khán giả bất ngờ khi website drama "Người vào giang hồ" phần 6 của ca sĩ Lâm Chấn Khang lọt đứng top 10 đoạn clip nổi bật thế giới.

Bạn đang xem: Người trong giang hồ



Lâm Chấn Khang chưa phải là cái tên hot trên bạn dạng đồ nhạc Việt, cơ mà với đối tượng người dùng khán mang tỉnh lẻ thì phái nam ca sĩ đó lại sở hữu một sức hút xứng đáng kể.

Không buộc phải đến khi bạn trong giang hồ nước 6 lọt top 10 video nổi nhảy thế giới, phái nam ca sĩ mới ban đầu được người theo dõi nhớ mặt khắc tên trong cuộc chiến về lượt xem bên trên Youtube.

Tuy nhiên công bằng mà nói, nếu số đông các thành phầm âm nhạc của không ít nghệ sĩ trẻ trên V-pop phần nhiều được truyền thông bài bản để thú vị sự chăm chú của người theo dõi thì những video ca nhạc của Lâm Chấn Khang hầu hết được xếp vào hàng những thành phầm "không kèn ko trống".

Vậy những sản phẩm "không kèn không trống" này bởi sao lại hot? Đó hẳn là câu hỏi nhiều tín đồ đang thắc mắc sau khi xem danh sách 10 đoạn phim nổi bật nhất nhân loại vừa được Youtube Rewind chào làng ngày 6-12.


Một bản thân một cõi

Lý Hải chính là một trong số những ca sĩ gồm bước đi đón đầu trong thể một số loại phim ca nhạc với series Trọn đời bên em nổi tiếng gồm 10 phần được vạc hành tiếp tục từ năm 2001-2010.

Sau đó, xu hướng làm phim ca nhạc bắt đầu chững lại nhằm nhường chỗ cho loại hình MV tất cả thời lượng trung bình dưới 5 phút. Những MV này ban đầu ồ ạt ra đời. Bằng cách đó, nhiều ca sĩ rất có thể tiết kiệm sức lực lao động trong việc ra mắt sản phẩm nhưng lại vẫn tạo nên hit nhằm tiếp cận khán giả.

Đến năm 2014, Lâm Chấn Khang đánh liều quay trở lại với bạn trong giang hồ - Thời niên thiếu hụt của trần Hạo Nam.



Lâm Chấn Khang tuy đính thêm mác ca sĩ hội chợ mà lại những thành phầm âm nhạc của anh gồm lượt xem không hề nhỏ - Ảnh: FBNV


Nếu ở chiến trường làm MV ngắn, 1 loạt ca sĩ trẻ thi nhau giới thiệu sản phẩm để tạo ra tên tuổi, tạo nên hit thì ở trận mạc phim ca nhạc, Lâm Chấn Khang trong khi một bản thân một cõi với phần nhiều sản phẩm chất lượng nối đuôi nhau ra đời: cái xác không hồn, vờ vịt đau, Sóng gió truyền kiếp…

Khán giả Việt phần nhiều vẫn tất cả gu mê thích xem các thành phầm có nội dung vui nhộn hay hành vi dễ xem, dễ dàng hiểu. Phim ca nhạc của Lâm Chấn Khang cơ phiên bản đáp ứng được không thiếu thốn những yêu cầu đó bắt buộc gây được sự lôi kéo tới khán giả đại chúng là vấn đề dễ hiểu.

Khán mang bình dân, đặc biệt ở miền Tây xem khôn xiết nhiều

Người trong giang hồ nước phần 6 của Lâm Chấn Khang thành lập trước một ngày đối với MV Chạy tức thì đi của ca sỹ sơn tùng mtp M-TP, đó là thời điểm các nghệ sĩ Vpop "né" ra mắt sản phẩm mới, vày dường như ai cũng hiểu được sức tác động của phái nam ca sĩ gốc tỉnh thái bình tại thị phần nhạc số trong nước.

Tuy nhiên nằm ko kể dự tính, sản phẩm này của Lâm Chấn Khang nhiều lần đánh bại Chạy ngay đi để lưu lại vị trí số 1 tại top trending Youtube. Anh cũng đó là ca sĩ sản phẩm công nghệ hai ở vn nhận được nút kim cương của YouTube sau ca sỹ sơn tùng M-TP.



Tính đến thời khắc hiện tại, bạn trong giang hồ nước phần 6 đạt được hơn 61 triệu lượt xem, một con số lý tưởng mang lại thể các loại phim ca nhạc.


Nhiều fan nhận xét tín đồ trong giang hồ là bình dân, nhảm, thậm chí là rẻ chi phí - đầy đủ nhận xét ấy trọn vẹn có cơ sở, vì chưng ngay từ bỏ đầu có lẽ êkip của Lâm Chấn Khang cũng không hoài bão làm một phim "nghệ thuật cao cấp".

Giọng ca Tam giác tình luôn xác định được đối tượng người dùng “nuôi” mình là khán giả bình dân, vì thế những gì anh làm bây giờ cũng giao hàng những thế hệ này: những người lao hễ bình dân, lứa tuổi từ thiếu thốn nhi mang lại trung niên và đặc biệt là sinh sống ở khu vực miền Tây.

Có thể nói thành công xuất sắc của chuỗi dự án này chính là nhờ phần tử khán đưa nói trên. Đó là lí vày vì sao Lâm Chấn Khang với ê-kíp đã quyết định phát hành trọn vẹn miễn mức giá phim bên trên Youtube, thay vị chọn chiếu rạp nhằm thu lợi nhuận.

Hẳn là Lâm Chấn Khang muốn tri ân và tạo điều kiện cho đối tượng người dùng khán giả bấy lâu nay luôn ủng hộ mình có thời cơ xem phim một cách dễ dàng nhất.

Lâm Chấn Khang đã đầu tư chi tiêu 1,5 tỉ đồng cho người trong giang hồ nước phần 6 cùng với thời lượng gần… 2 tiếng. Đây là số chi phí kỉ lục nhưng mà Lâm Chấn Khang từng đổ vào để làm phim ca nhạc. Trước đó bạn trong giang hồ phần 3 cùng 5 thứu tự được đầu tư 500 cùng 700 triệu đồng.


*

Dàn diễn viên quen khía cạnh được phần đông khán mang yêu thích: Xuân Nghị, Quốc Khánh, Hùng Thuận, nhỏ nhắn Tin Tin, nhỏ nhắn Kim Thư...


Người trong giang hồ phần 6 tất cả dàn diễn viên hài cách ra từ lịch trình Cười xuyên Việt.

Nhiều lời nói gây bão trên mạng xã hội cũng được update và đưa vào phim để mang lòng đối tượng người tiêu dùng khán giả trẻ, minh chứng khả năng "bắt trend" của êkip hơi lợi hại.

Lâm Chấn Khang lập cập trở thành "gương sáng". Ngay sau đó, một loạt phim ca nhạc tiếp tục nhau thành lập và hoạt động như giúp đỡ tiểu thư (Hồ Việt Trung), Hot boy hột vịt lộn (Phạm Trưởng), Tattoo girl (HKT), phía sau tờ đô la (Cao Tùng Anh)…


*

Việc phân định nhảm hay là không nhảm, dân dã hay không bình dân - lúc này có vẻ trở cần dư thừa vì chưng mỗi ca sĩ đều phải sở hữu một phần tử khán đưa riêng của mình, gồm cung ắt sẽ có được cầu.

Chừng làm sao khán giả dân dã vẫn còn ước ao xem phim ca nhạc thì chừng ấy cái brand name Lâm Chấn Khang nếu như có mở ra thêm lần nữa ở đầy đủ bảng xếp hạng video clip nổi nhảy thì chắc hẳn rằng cũng... Không có gì bất ngờ.

Xem thêm: 5 Loài Động Vật Thời Tiền Sử Chuyên Săn Lùng Tổ Tiên Của Chúng Ta


*
"Người vào giang hồ" vào đứng đầu 10 video clip nổi bật nhất trái đất

TTO - YouTube vừa chào làng Top 10 đoạn phim nổi nhảy nhất cầm giới. Bất ngờ web-drama "Người vào giang hồ" phần 6 của ca sĩ Lâm Chấn Khang sẽ trở thành đoạn clip Việt Nam thứ nhất lọt vào vị trí cao nhất với 61 triệu lượt xem.